หน้าเว็บ

วิสัยทัศน์ กศน.แขวงบ้านพานถม เรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ก้าวทันเทคโนโลยี



Virtual Volumes View - VVV (โปรแกรม จัดเก็บข้อมูลไฟล์ต่างๆ ลงบน ฐานข้อมูล)

 ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับโปรแกรม

  • เวอร์ชั่น : 1.1
  • ปรับปรุงเมื่อ : วันที่ 26 มีนาคม 2554
  • ระบบปฏิบัติการ : Cross-platform
  • ผู้พัฒนา : VVV Development Team

Download : Virtual Volumes View - VVV (โปรแกรม จัดเก็บข้อมูลไฟล์ต่างๆ บน CD ลงบน ฐานข้อมูล)  

Virtual Volumes View - VVV (โปรแกรม จัดเก็บข้อมูลไฟล์ต่างๆ บน CD ลงบน ฐานข้อมูล) : โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรมที่มีหน้าที่เอาไว้ในการช่วย จัดเก็บข้อมูลของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลอาทิเช่นแผ่น CD หรือ DVD เป็นต้น เพื่อที่จะใช้เป็นประโยชน์ในการค้นหาข้อมูลนั่นเองครับ

โปรแกรมนี้ จะว่ากันไปแล้วก็เหมาะสำหรับคนที่มีแผ่น CD หรือ DVD เพลง, ภาพยนตร์ รูปภาพ ซอฟต์แวร์ ฯลฯ เป็นจำนวนมากๆ ซึ่งแน่นอนครับ บางทีนั้นเราอาจจะไม่ทราบว่า เพลงนี้ ของนักร้องคนนี้ จัดเก็บอยู่บนแผ่น CD หรือ DVD แผ่นไหน กันแน่ บางทีอาจจะต้องมาเสียเวลาถึงขั้น ต้องใส่แผ่น CD หรือ DVD ทีละแผ่น เพื่อค้นหากันเลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้ท่านเสียเวลาเป็นอย่างมาก ซึ่งอย่างพวกไฟล์เพลง โปรแกรมนี้เก็บลึกไปจนถึงข้อมูลรายละเอียดเพลง MP3 เลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น ชื่อเพลง, นักร้อง, อัลบั้ม และอื่นๆ อีกมากมายครับ

สำหรับโปรแกรมตัวนี้ ก็จะช่วยให้ง่ายขึ้นครับ เป็นเปรียบเสมือนสารบัญ (Index) ของแผ่น CD หรือ DVD ต่างๆ ของท่าน เวลาอยากหาข้อมูลไฟล์อะไร เพลงอะไร หรือหนังภาพยนตร์เรื่องอะไร ก็เปิดโปรแกรมนี้มาค้นหา และก็เดินไปหยิบแผ่นที่มี ข้อมูลที่ท่านต้องการ มาใส่ เท่านี้ก็เรียบร้อยละครับ

โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรมแจกฟรี และที่สำคัญ ยังสามารถเรียกใช้งาน (เปิดโปรแกรม) ได้ในทั้ง Linux, Windows รวมไปถึงสาวกเครื่อง Mac อีกด้วยละครับ สำหรับใครที่มีแผ่น CD หรือ DVD เยอะๆ โปรแกรมนี้จะเป็นอีกโปรแกรมหนึ่งที่มีประโยชน์กับตัวท่านเป็นอย่างมากเลยละครับ ...

Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE ! นะครับผม โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับผม โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : fsenore@ica-net.it (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
กศน.แขวงบ้านพานถม 110 ถนนกรุงเกษม แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กทม. 10200 โทรศัพท์ 0-2280-8348 โทรสาร 0-2280-8349 มือถือ 083-270-1720